MA FIRST BLOG!!!!



 ABOUT ME


HI!!! Everybody It's me,Bew.
Let's start I introduce myself!!
I'm student at grade 12. I'm 17 years old.
Everybody know that I love Green.
I'm just a crazy girl.
One word of me is 'BITCH'.


🎍LIFE OF BEW🎍

GREEN is BEW's COLORS.




credit. yasmin yessoa
credit. demoniclou
                                                 
credit:stimmyidols
       
       


credit:marci1900


MY FAV MUSIC VIDEO.⤵📹🎤🎤



ALWAYS LISTEN 🎧







💗MY FAMILY 💗

👩MY WHOLE WORLD👦


                            PRE-ANNOUNCE     รูปที่เห็นข้างบนนี้แน่นนอน นี้คือครออบครัวของบิวเอง ครอบครัวเราเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากมีทั้งพ่อแม่ ปู่่าตายาย แต่หลักที่เราเจอกันทุกวันก็มีพ่อแม่ ลูกนี้แหละ คนที่อยู่ข้างกายเราตลอดๆ คนที่ให้กำลังใจ คนที่ขัดเกลาเรามาเป็นเรา คนที่เสียใจมากกว่าเราเมื่อเราเสียใจ คนที่เหน่อยได้เพื่อเรา คนที่เราพูดคุยได้แทบทุกอย่ง คนที่จริงใจต่อเราด้วยใจที่ อยู่ข้างเราในวันที่โลกโหดร้ายมากๆ
                           Let's get to the point   เมื่อก่อนครอบครัวเรามีอยู่กัน4คน มี พ่อ แม่ เราและน้อง แต่ตอนนี้เหลือกัน3คนแล้ว เพราะน้องชายเรานั้นได้จากไปด้วยโรคร้ายที่หายยากนั้นมะเร็งเมื่อ6-7ปี ครอบครัวของเราเป็นครอบครัวที่เข้มแข็งมากเพราะเหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่เราพยายามที่จะทำใจกํบมันมานานมากตอนนี้ทุกคนทำใจได้แล้ว 😃


MY FUTURE PLAN🔧

⚙Environmental Engineering⚙

credit : Engineering
     

                      ปัจจุบันกระแสด้านสิ่งแวดล้อมมาแรงมาก สาขาในด้านวิศวะที่เกี่ยวข้องโดยตรงก็คือ วิศวกรรรมสิ่งแวดล้อม เนื่องจากจะรับผิดชอบในส่วนของการออกแบบและควบคุมระบบต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการฟื้นฟูคุณภาพสิ่งแวดล้อมวิศวกรสิ่งแวดล้อม 

                         นอกจากนี้สาขาวิชาวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม มทส. ยังถูกประกาศให้เป็น 1 ใน 7 วิชาชีพวิศวะ ที่ได้รับใบ กว. หรือใบประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม ซึ่งได้รับการรับรองปริญญาหลักสูตรวิศวกรรมสิ่งแวดล้อมจากสภาวิศวกรด้วย โดยใบ กว. ทางด้านวิศวะ ก็คล้ายกับใบประกอบวิชาวิชาชีพเวชกรรม เภสัชกรรม ทันตกรรม สถาปัตยกรรม เทคนิคการแพทย์ ฯลฯ ครับ โดยทางสภาวิศวกรจะพิจารณาออกใบ กว. ให้กับสาขาด้านวิศวกรรมที่เมื่อประกอบวิชาชีพนี้แล้วจะเสี่ยงหรือมีผลกระทบต่อชีวิต ทรัพย์สินและความเป็นอยู่ของประชาชนอย่างร้ายแรง ประกอบด้วย โยธา เครื่องกล ไฟฟ้า เหมืองแร่ อุตสาหการ เคมี  และสิ่งแวดล้อม ซึ่งหมายถึงคนที่จะทำอาชีพนี้ได้ต้องมีความรู้เฉพาะทางที่เรียนมาโดยตรงครับ จะทำเนียนโดยที่ไม่ได้เรียนแล้วมาทำอาชีพนี้ไม่ได้เด็ดขาดเพราะผิดกฎหมาย  

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ environment.gif
credit : Tumblr

แบบสำรวจตัวเอง



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิจกรรมที่5 โครงร่างโครงงาน

กิจกรรมที4 ขั้นตอนของการทำโครงงานคอมพิวเตอร์

ใบงานที่3 พรบ.คอมพิวเตอร์ 2560